ข่าวมวย แบทแมน ลั่น ขอล้ม ไผ่แดง ฉลองวัดเกิดตนเอง

ข่าวท์มวย แบทแมน ลั่น ขอล้ม ไผ่แดง ฉลองวัดเกิดตนเอง

ข่าวมวย แบทแมน ลั่น ขอล้ม ไผ่แดง ฉลองวัดเกิดตนเอง – เจ้า แบทแมน อ.อัจฉริยะ วัย 28 ปี จากอุบลราชธานี ที่พ่ายคะแนนเสียงข้างมาก ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์ ในศึก ONE ลุมพินี 4 ได้คิวดวล ไผ่แดง เกียรติทรงฤทธิ์ มวยซ้ายทรงพลัง วัย 22 ปี จากนครปฐม ในศึก ONE ลุมพินี 13 วันศุกร์ที่ 21 เม.ย.นี้ ซึ่งตรงกับวันครบรอบวันเกิด 28 ปี ของตนพอดี…

จากที่แพ้มาในไฟต์แรกทำให้ แบทแมน เห็นจุดบกพร่องของตัวเองหลายๆอย่าง จึงเร่งซ้อมพัฒนาฝีมือขึ้นมาอย่างไว หวังที่จะมาแก้มือเต็มที่ตอบรับโอกาสได้ขึ้นชกเป็นคู่เอกของรายการอีกครั้ง

“วันนั้นผมรู้สึกภูมิใจมากครับที่ได้ขึ้นชกใน ONE ลุมพินี เป็นครั้งแรก ผมได้พยายามปรับสไตล์การชกให้เข้ากับรายการมากที่สุดแล้ว แต่รู้ตัวเลยว่ายังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ตอนนี้เริ่มรู้แล้วว่าทางรายการชอบให้ชกแบบไหน ผมเลยนำข้อผิดพลาดมาซ้อมใหม่ขอทำไฟต์ต่อไปให้ดีขึ้นก่อนเป็นลำดับแรกครับ”

“ผมไม่เคยชกกับ ไผ่แดง มาก่อนครับ แต่ได้ศึกษาสไตล์การชกของเขามาแล้ว ที่เหลือก็คือต้องปรับตัวไปสู้กับเขาให้ดีที่สุด ผมมองว่าเราจะเดินสู้กันตลอดทั้งสามยก ไฟต์นี้ผมมั่นใจมากเพราะระบบร่างกายกลับมาสมบูรณ์แล้ว ผมหวังได้โบนัสด้วยเพราะขึ้นชกตรงกับวันเกิดของผมพอดีครับ”

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ >>> เซียนตะกร้อ เซียนสนุ๊ก เซียนวัวชน เซียนมวย เซียนต่างๆได้ที่  >>> TDED4WIN