ข่าวมวย รองปธ.มวยกัมพูชา เดือดจัด มวยเขมร แพ้น็อก มวยไทย คาบ้าน

ข่าวมวย รองปธ.มวยกัมพูชา เดือดจัด มวยเขมร แพ้น็อก มวยไทย คาบ้าน

ข่าวมวย รองปธ.มวยกัมพูชา เดือดจัด มวยเขมร แพ้น็อก มวยไทย คาบ้าน – เป็นประเด็นเดือดที่ประเทศเพื่อนบ้านทันทีสำหรับเกมการชกของ เชิง ลวาย นักชกเจ้าถิ่นกับ แซมมี่ บัญชาเมฆ นักชกชาวไทย ในการแข่งขัน กุน แขมร์ ที่เสียมเรียบ, กัมพูชา เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

ผลการชกปรากฎว่า แซมมี่ บัญชาเมฆ เป็นฝ่ายเอาชนะน็อก เชิง ลวาย ไปได้ในยกที่ 4 ท่ามกลางความผิดหวังของกองเชียร์เจ้าบ้าน รวมทั้ง นายสเร จันทร รองประธานสหพันธ์มวยกัมพูชา และ ธิอาโก้ เตเซร่า นักมวยชาวบราซิลหัวใจเขมร ที่เดินทางมาชมแบบติดขอบสังเวียน

อย่างไรก็ตามหลังไฟต์ นายสเร จันทร รองประธานสหพันธ์มวยกัมพูชา กลับไม่พอใจกับผลการแข่งขันในครั้งนี้ และทำให้เกิดคำถามขึ้น ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ระบายลงในโลกออนไลน์ ก่อนที่จะมีแฟนๆ เข้ามาสนับสนุนเจ้าตัวมากมาย

“หลังจบไฟต์ระหว่าง เชิง ลวาย กับ นักมวยไทย ผมในฐานะรองประธานสหพันธ์มวยเขมร รับไม่ได้จริงๆ กับรายการนี้ และนี่คือเหตุผลทั้งหมด เรื่องแรกทำไม 7 คู่ก่อนหน้านี้ถึงชกเพียงแค่ 3 ยก แต่กับคู่นี้ถึงชกทั้งหมด 5 ยก”

“เรื่องที่สอง ตอนที่ เชิง ลวาย กำลังรุกไล่ต่อยนักชกไทยในยกที่ 3 ทำไม กรรมการ ต้องสั่งเบรก ไม่ปล่อยให้เขาปิดเกม และเรื่องที่สาม ทำไมถึงจัดการแข่งขันในตอนนี้ ทั้งที่ ซีเกมส์ กำลังจะเริ่มขึ้นในอีก 20 วันข้างหน้า หากนักกีฬาได้รับบาดเจ็บใครจะรับผิดชอบ? ซีเกมส์คือหน้าตาของคนทั้งชาติ?”

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ >>> เซียนตะกร้อ เซียนสนุ๊ก เซียนวัวชน เซียนมวย เซียนต่างๆได้ที่  >>> TDED4WIN